ReadyPlanet.com

เกาะกระแสสุดๆ ตอนนี้อยู่ต่างประเทศจะมีโอกาสได้กลับบ้านป่าวคะ

อ.ภารตคะ หนูจะได้กลับบ้านป่าวคะเนี่ย

จะรอสนามบินเปิดดี หรือว่ากลับรถดี :~~~~~

ผู้ตั้งกระทู้ beginner :: วันที่ลงประกาศ 2008-11-28 23:36:03 IP : 220.255.7.135

[1]

ความคิดเห็นที่ 1 (1871049)

ตกลงได้กลับหรือเปล่าคะ ยังไงก็เดินทางโดยสวัสดิภาพนะคะ ไม่ได้ จม.คุยด้วยเลยค่ะ ต้องขอโทษด้วยนะคะ สบายดีนะคะ

ผู้แสดงความคิดเห็น พี่อ้ายค่ะ วันที่ตอบ 2008-11-30 22:52:22 IP : 222.123.154.227

ความคิดเห็นที่ 2 (1871131)
;) กลับมาจนได้คะ ตอนนี้ ถึงบ้านเรียบร้อยแล้ว ขอบคุณคะที่เป็นห่วง
ผู้แสดงความคิดเห็น beginner วันที่ตอบ 2008-12-01 02:01:35 IP : 58.9.73.78

ความคิดเห็นที่ 3 (1871188)

ไปไงมาไงคับ..สงสัยนั่งรถทัวร์จากยะโฮร์มาหาดใหญ่แล้วนั่งรถตู้มา กทม. แหงเลย

ผู้แสดงความคิดเห็น ภารต..เคยนั่งมาแล้ว..สะบักสะบอม วันที่ตอบ 2008-12-01 09:07:33 IP : 118.172.91.100

ความคิดเห็นที่ 4 (1871190)
พอดีผมติดธุระ ขับรถวนรอบประเทศ เพิ่งจะถึงบ้านเชียงใหม่เหมือนกันคับ
ผู้แสดงความคิดเห็น ภารต...สะเดาะเคราะห์ วันที่ตอบ 2008-12-01 09:09:16 IP : 118.172.91.100

ความคิดเห็นที่ 5 (1871842)

นั่งรถทัวร์ VIP ออกเดินทางทุ่มตรงจากสิงคโปร์ ผ่านด่าน Tuas เข้าจอหอ ถึงด่านสะเดาประมาณเจ็ดโมงเช้า แล้วไปนั่งรถตู้จากหาดใหญ่มากทม.คะ ระยะเวลาเดินทางทั้งหมด ก็หนึ่งวันเต็มๆ

โชคดีว่าเดินทางก่อน ถ้าออกช้าไปอีกวัน ก็คงอดกลับ เพราะหาดใหญ่น้ำท่วมหนักเลย วันที่กลับมาก็เห็นน้ำท่วมเยอะเลย แต่รถยังไม่ขาด

ผู้แสดงความคิดเห็น beginner วันที่ตอบ 2008-12-02 15:38:51 IP : 58.9.250.8

ความคิดเห็นที่ 6 (1871881)
เป็นทริปที่ทรมานบันเทิงมากคับ  ยังดีคุณมาแค่ กทม. ผมเคยนั่ง รถ วีไอพี ของอารีซัน  จากสิงค์โปรมาเช้าที่สะเดาตี 5 และเข้าหาดใหญ่ 7 โมงเช้า แล้วมาต่อรถตู้วิ่งเข้า กทม. กว่าจะถึงเที่ยงคืน  และต่อรถทัวร์ขึ้นเชียงใหม่ถึง เช้าขึ้นอีกวันหนึ่ง สมัยนั้นทาง สี่เลน ยังสร้างกันไม่เสร็จ นั่งโยกกันไปโยกกันมา กว่าจะถึง  เคยตะรอนทัวร์สมัยหนุ่มๆ นั่งรถทัวร์ต่อด้วยเรือไปเที่ยวจากเชียงใหม่ ไป สิงคโปร์ บรูไน อินโดฯบาหลี ! และเคยขับรถจากเชียงใหม่ ไป ทิเบต ที่ราบสูงชิงไห่ แน่ะ
ผู้แสดงความคิดเห็น ภารต...เดี่ยวนี้สังขารไม่ให้แล้ว วันที่ตอบ 2008-12-02 16:57:31 IP : 118.172.97.26

ความคิดเห็นที่ 7 (1871992)

จริงคะ ตอนนี้ ถนนดีกว่าแต่ก่อนแน่ ถ้าต้องนั่งรถต่อไปถึงเชียงใหม่ อีกก็คง...... แย่เหมือนกัน

เดี๋ยวขากลับก็คงไม่ทรมานเท่านี้แล้ว

ผู้แสดงความคิดเห็น beginner วันที่ตอบ 2008-12-02 22:34:23 IP : 58.9.250.8